Thưởng thức trà ahmad tráng miệng bất kỳ nơi nào

 

Trà Ahmad, một mới thứ ba, được quốc tế công nhận thương hiệu trà đã tạo ra một danh mục đầu tư mới của hẩu lốn , để kích thích những tình nhân trà Anh và mang lại sự đổi mới rất quan trọng cho các loại trà bây chừ .

khởi động cho thị trường Anh vào tháng hai , Trà tráng miệng được lấy cảm hứng từ sorbets, bánh ngọt và soufflés. thu hút cho người tiêu dùng đang kiếm tìm một loại trà tinh vi hơn nhưng mà mùi vị tốt như nó có mùi, loại trà tráng mồm có thể được hưởng thụ tại bất kỳ lúc nào, với số không calo. Họ là lý tưởng cho người tiêu sử dụng đang k

f:id:nguyenlieuphache:20170305045139j:plain

Trà ahmad mang đến sự mới lạ 

Kiếm tìm một cái gì đó ngon và đam mê lạc thú, nhưng mà không có đường. Các dòng vật phẩm mới của các loại trà sẽ có sẵn trong sáu món tráng miệng lấy cảm hứng từ hương vị khác biệt : Dâu Velvet Cake, Pear & Quế strudel, trà đen Marốc Orange Slice, và Citrus & Mint Sorbet, dâu Basil Coulis và Mango & Lychee Souffle loại trà xanh.

Được xây dựng và đặt trụ sở ở Hampshire 30 năm trước đây, với mục tiêu duy nhất mang lại hương vị hoàn hảo , chè chất lượng cao với giá cả dễ tiếp cận với thế giới . Trà Ahmad đã nhìn thấy một tỷ lệ đáng không thể tinh được của sự phát triển , hiện đang bán cho 80 nước nhà trên toàn nhân loại để biến thành thương hiệu chè phát hành nhanh nhất trong 25 năm qua và 3 thứ  béo nhất thương hiệu trà quốc tế cho đến nay.

Các loại trà tráng mồm đã được đưa ra để vượt qua nỗi thuyệt vọng thông thường thường gắn liền với các loại trà có mùi vị. Nghiên cứu tìm thấy rằng có một sự chênh lệch đáng bế tắc giữa cách một trà hoa quả có mùi và làm thế nào nó có mùi vị. Trà Ahmad muốn giới thiệu một loại mới của trà, một trong đó tụ hội vào sự tinh tế của hương vị và chất lượng, một cái gì đó sẽ kích thích những ý trung nhân trà Anh. Đóng gói trong kim tự tháp lá từ từ , mỗi hỗn hợp trà đã được kiến thiết đặc biệt bởi vì phần ăn chè chủ Trà Ahmad và sau đó đã nỗ lực và thử nghiệm với người tiêu dùng Anh để bảo đảm tiếp nhận hăng hái trên thị trường.

Được thi công để được uống có hoặc không có sữa, món tráng mồm Các loại trà sẽ có ba màu đen và ba giống màu xanh lá cây. Với người tiêu dùng mở mang vốn tiết mục của họ các đồ uống nóng và lạnh và thay thế các loại trà hàng ngày cho các loại trà đặc sản ở những dịp khác biệt , Trà Ahmad là cung cấp một cống phẩm phù hợp hoàn hảo với nhu nhà xí dùng ngày nay .

Ali Afshar, tổng giám đốc của Trà Ahmad nói: "Hương vị và chất lượng là trung tâm của tất cả mọi thứ chúng ta làm và chúng tôi đã đặt rất nhiều sự để mắt và niềm say mê vào việc tạo các dải tráng miệng trà. dù rằng Anh trong lịch sử đã từng là trọng điểm của thương mại chè toàn cầu, thị trường tiêu dùng bây giờ là phía sau phần còn lại của trái đất khi nó đi kèm cung ứng các loại trà đặc sản chất lượng với giá dễ tiếp cận.

"Đó là lý bởi vì sao chúng tôi đưa ra tráng mồm Các loại trà - để đổi mới điều này bằng cách cung cấp người tiêu dùng Anh có một cái gì đó tuyệt vời về hương vị và sự đổi thế hệ . Hình như trà và bao bì tạo cảm giác dịp, Trà tráng mồm có thể được hưởng thụ tại bất kỳ lúc nào. Và chúng tôi biết từ kinh nghiệm kí vãng nhưng các loại trà của chúng tôi tìm thấy một khách hàng trung thành và tận tâm trong số những người yêu thích trà đúng. "